Giỏ hàng

Chính sách điều khoản dịch vụ

Chào mừng Quý khách đến với website PT Gourmet, website điện tử cung cấp dịch vụ mua sắm hàng hóa, nguyên liệu thực phẩm.
Xin vui lòng đọc kỹ Điều khoản và điều kiện giao dịch này !

1. Phạm vi áp dụng
1.1/ Mua sắm sản phẩm bán trên website “ ptgourmet.com.vn ”
1.2/ Có nhu cầu được giao Sản phẩm đến các địa điểm phù hợp với Chính sách giao hàng đăng tải trên Website.

2. Xác lập và hủy đơn hàng
2.1/ Xác lập hợp đồng mua bán. Khách Hàng đặt hàng trên Website “ ptgourmet.com.vn ” sẽ hình thành một Đơn Đặt Hàng. Chúng tôi gửi xác nhận đơn hàng thông qua một trong các hình thức sau:

- Qua địa chỉ email mà Khách Hàng đã đăng ký với nội dung: Danh sách sản phẩm, điện thoại liên hệ, thông tin người nhận, người đặt hàng, giá trị thanh toán…nếu Khách Hàng có cung cấp email. 
- Qua việc cập nhật tình trạng đơn hàng trong hệ thống quản lý tài khoản của Khách Hàng trên Website với nội dung Đơn hàng đã được xác nhận hoặc nội dung có ý nghĩa tương đương.
- Gọi điện cho Khách Hàng để xác nhận đơn hàng nếu khách hàng mua hàng không đăng ký tài khoản 

Trong quá trình xử lý Đơn Đặt Hàng của Khách Hàng, PT Gourmet có quyền không xác nhận một phần hoặc toàn bộ Đơn Đặt Hàng trong một số trường hợp bao gồm nhưng không giới hạn:
- PT Gourmet không thể đáp ứng một phần hoặc toàn bộ các điều kiện giao dịch trong Đơn Đặt Hàng của Khách Hàng do nguyên nhân khách quan, do lỗi kỹ thuật từ hệ thống.

2.2/ PT Gourmet có quyền hủy Đơn Đặt Hàng đã được xác nhận trong một số trường hợp sau đây:

- Khi PT Gourmet cho rằng Khách Hàng có dấu hiệu:
(i) Dùng những sơ hở, lỗi hệ thống, những sai sót, nhầm lẫn dẫn đến sai lệch về thông tin Sản Phẩm (bao gồm nhưng không giới hạn về giá, về điều kiện giao hàng, về trạng thái tồn, về đặc tính, chủng loại Sản Phẩm, về các điều kiện, ưu đãi đi kèm theo Sản Phẩm) trong quá trình thực hiện giao dịch của chúng tôi để mua hàng nhằm nhận được lợi ích cao hơn so với bình thường.
(ii) Khi PT Gourmet  hoặc nhân viên giao hàng của chúng tôi không liên hệ được với Khách Hàng từ hai (02) lần trở lên trong vòng 1 ngày vì lý do chủ quan của Khách Hàng kể từ thời điểm bắt đầu liên hệ giao hàng.

- Khi bất khả kháng ảnh hưởng tới việc thực hiện đơn hàng của PT Gourmet diễn ra và kéo dài quá hai mươi tư (24) giờ kể từ thời điểm bắt đầu xảy ra Bất khả kháng. Chúng tôi sẽ bằng mọi phương thức, nỗ lực tối đa thông báo cho Khách Hàng về tình trạng này và đề xuất thời gian thực hiện đơn hàng mới. Trường hợp, Khách Hàng không đồng ý với đề xuất của PT Gourmet, có thể chủ động hủy đơn hàng hoặc chúng tôi sẽ chủ động hủy.

- Các trường hợp PT Gourmet có căn cứ xác định Hợp Đồng vô hiệu theo quy định của pháp luật.

Trong trường hợp Đơn Đặt Hàng đã được xác nhận bị hủy một phần hoặc toàn bộ, số tiền Khách Hàng đã thanh toán của Đơn Đặt Hàng bị hủy sẽ được hoàn trả lại cho Khách Hàng theo quy định tại Chính sách đổi trả đăng tải trên Website.

3. Giá cả, hóa đơn GTGT và thanh toán
3.1/ Giá của Sản Phẩm đã bao gồm thuế giá trị gia tăng. Chi phí vận chuyển được quy định cụ thể tại Chính sách giao hàng được đăng tải trên website này. 

3.2/ Khách Hàng có quyền yêu cầu xuất hóa đơn và được nhận hóa đơn tài chính hợp lệ cho Đơn Đặt Hàng bằng cách nhấn (click) vào ghi chú "Xuất hóa đơn GTGT (kèm chi tiết thông tin xuất hoá đơn)” trước khi tiến hành thanh toán. Khách hàng chịu trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin xuất hóa đơn tài chính. Chúng tôi sẽ không hỗ trợ thực hiện bất kỳ yêu cầu thay đổi/ sửa đổi nào đối với thông tin xuất hóa đơn GTGT từ Khách Hàng sau khi hóa đơn đã được xuất. Giá trị xuất hóa đơn bằng giá trị hàng thanh toán bằng tiền mặt và chuyển khoản. 

3.3/ Khách Hàng thanh toán giá trị của Đơn Hàng theo quy định tại Chính sách giao hàng, Chính sách thanh toán đăng tải trên website trước khi nhận Sản Phẩm của Đơn Đặt Hàng đó. Khi Khách Hàng nhấn (click) vào ô “Hoàn tất đơn hàng” có nghĩa là (i) Khách Hàng xác nhận đã rà soát thông tin Đơn Đặt Hàng; và (ii) Khách Hàng đồng ý là Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng cho giao dịch mua Sản Phẩm trong Đơn Đặt Hàng đó.

4. Giao nhận sản phẩm
4.1/ Sản Phẩm sẽ được giao đến địa chỉ Khách Hàng yêu cầu trong Đơn Hàng vào thời gian quy định tại Chính sách giao hàng đăng tải trên website hoặc vào thời gian Khách Hàng yêu cầu được nhận hàng với điều kiện thời gian giao hàng này phải phù hợp với Chính sách giao hàng đó.
Trong trường hợp Khách Hàng muốn thay đổi người nhận hàng thì Khách Hàng phải gọi điện hotline 0901 007 330 thông báo lại tên và số điện thoại liên lạc của người được chỉ định nhận Sản Phẩm. 

Địa chỉ đã được khai báo trên hệ thống sẽ không thể thay đổi trong mọi trường hợp.
Khi được PT Gourmet yêu cầu, Người Nhận Hàng phải xuất trình giấy tờ tùy thân như Chứng minh nhân dân/ Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu để nhân viên giao hàng kiểm tra trước khi nhận hàng

4.2. Quy định về kiểm tra Sản Phẩm khi nhận hàng được quy định tại Chính sách giao hàng được đăng tải trên Website này. 
Rủi ro và quyền sở hữu Sản Phẩm sẽ được chuyển cho Khách Hàng từ thời điểm Người Nhận Hàng ký vào hóa đơn đơn hàng. Khách Hàng cần giữ lại hóa đơn đơn hàng để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có).

5. Đổi, trả sản phẩm
Việc đổi, trả Sản Phẩm được thực hiện theo các quy định tại Chính sách đổi trả đăng tải trên Website 

6. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại
Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng hàng hóa/ dịch vụ, việc giao Sản Phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, việc đổi/ trả Sản Phẩm…Khách Hàng có thể liên hệ theo số 028 6292 6585. Khi liên hệ, Khách Hàng phải cung cấp số Đơn Đặt Hàng. Nhân viên Chăm sóc Khách Hàng sẽ tiếp nhận và phản hồi lại cho Khách Hàng trong thời gian sớm nhất.

7. Giới hạn trách nhiệm
Trong mọi trường hợp, chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại/ mất mát/ tổn thất/ hư hỏng mà Khách Hàng phải chịu sau thời điểm rủi ro được chuyển từ PT Gourmet sang Khách Hàng, trừ khi do lỗi của chúng tôi gây ra.

8. Điều khoản chung
Các quy định được dẫn chiếu trong Điều Khoản Và Điều Kiện này là một phần không thể tách rời của Điều Khoản Và Điều Kiện này. Nếu có bất cứ sự không thống nhất nào giữa Điều Khoản Và Điều Kiện này với bất cứ quy định nào khác về cùng một nội dung, nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được ưu tiên áp dụng.
Mọi tranh chấp, khác biệt, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí trong vòng ba mươi (30) ngày.